+ Sửa chữa tại nhà, không mang về, 100% kỹ sư giỏi đảm nhiệm.
+ Luôn cập nhật kiến thức mới, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhất.
+ Có mặt nhanh chóng, chỉ 20 phút sau khi khách hàng yêu cầu qua điện thoại.
+ Mạng lưới với 8 cơ sở sẽ là những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần dịch vụ sửa máy giặt
+ Tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng cách sử dụng tốt nhất và làm tăng tuổi thọ của máy giặt
+ Tìm đúng hư hỏng, sửa chữa đúng bệnh, không làm lãng phí tiền của khách hàng.
+ Linh kiện thay thế đều là chính hãng, có tem bảo hành và xuất xứ rõ ràng.
+ Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.
+ Máy giặt có thể sử dụng được ngay sau khi nhân viên hoàn thành công việc.
sửa máy giặt Electrolux tại Hà Đông chuyên nghiệp
Khi nào cần gọi thợ sửa máy giặt Electrolux tại Hà Đông
+ Sửa máy giặt báo lỗi bo mạch, đèn báo nháy liên tục.
+ Sửa máy giặt giá rẻ cấp nước chậm
+ Khắc phục tình trạng máy giặt cấp nước liên tục
+ Sửa máy với lỗi đường động cơ, mô tơ.
+ Máy giặt tại nhà bị mắc các lỗi thoát nước, hư bơm xả ra.
+ Máy giặt gặp tình trạng chạy liên tục chương trình không ngừng.
+ Khắc phục tình trạng động cơ chạy không đồng bộ hoặc không chạy.
+ Máy giặt tại nhà không sạch, máy bị liệt tay điều khiển.
+ Máy bị tình trạng lỗi Board đường truyền.
+ Khắc phục tình trạng máy giặt mất nguồn hoặc có nguồn nhưng không hoạt động.
+ Sửa máy giặt tại nhà mức nước quá cao, không tự ngắt nước.
+ Tình trạng không mở được cửa máy, gãy tay nắm cửa.
+ Máy giặt lỗi động cơ tăng dòng tốc độ cao.
+ Nước quá nóng do máy giặt gặp lỗi về điện trở…
+ Sửa máy giặt tràn nước, chảy nước gầm máy.
+ Máy giặt gặp phải tình trạng rung lắc có mùi hôi khi giặt
Khi máy giặt gặp sự cố như trên hãy gọi ngay cho chúng tôi 0966 832 830 để đặt lịch sửa chữa nhanh nhất. chuyên nghiệp nhất
sửa máy giặt Electrolux tại Hà Đông thợ chính hãng
Quy trình sửa máy giặt Electrolux tại Hà Đông
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài 0966 832 830 Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Liên hệ khách hàng
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 15 - 20 phút.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố
Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, thợ sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về trung tâm để khắc phục.
Bước 4 : Bàn giao cho khách hàng
Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của máy . Nếu máy giặt hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.
Ngoài chúng tôi còn cung cấp máy giặt hấp sấy lg styler , máy lọc không khí, máy khử trùng thực phẩm ... và sửa chữa bảo hành máy giặt , tủ lạnh, điều hòa, máy rửa bát , bếp từ .... Cam kết sửa chữa dứt điểm 100% hư hỏng