Bạn đang cần tìm đơn vị sửa máy giặt hấp sấy LG Styler tại Nam Định hãy gọi ngay cho chúng tôi 0966 832 830 tại đây có đội ngũ thợ giỏi, có kinh nhiệm nhiều năm trong nghề sửa máy giặt hấp sấy Lg Styler, Cam kết sửa dứt điểm mọi hư hỏng của máy giặt hấp sấy. Bảo hành dài hạn sau sửa chữa. Linh kiện chính hãng. Báo giá trước khi sửa
Lưu ý : Máy giặt hấp sấy lg styler là thiết bị máy giặt cao cấp không phải đơn vị sửa máy giặt thông thường nào có thể sửa được. Để tránh mất tiền oan mà máy vẫn hỏng thì gọi ngay cho chúng tôi 0966 832 830. là đơn vị sửa chữa đầu tiên Cam kết sửa triệt để trong 1 lần duy nhất
sửa máy giặt háp sấy lg styler tại Nam Định uy tín
Lý do nên chọn sửa tủ giặt hấp sấy LG tại Nam Định tại đơn vị chúng tôi
+ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
+ Sửa chữa tại nhà, không mang về, 100% kỹ thuật giỏi đảm nhiệm.
+ Luôn cập nhật kiến thức mới, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và giúp khách hàng có được dịch vụ tốt nhất.
+ Có mặt nhanh chóng sau khi khách hàng yêu cầu qua điện thoại.
+ Mạng lưới với nhiều cơ sở sẽ là những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần dịch vụ sửa máy giặt hấp sấy
+ Tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng cách sử dụng tốt nhất
+ Tìm đúng hư hỏng, sửa chữa đúng bệnh, không làm lãng phí tiền của khách hàng.
+ Linh kiện thay thế bếp từ đều là chính hãng, có tem bảo hành và xuất xứ rõ ràng.
+ Chế độ bảo hành dài hạn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.
+ Máy giặt hấp sấy có thể sử dụng được ngay sau khi nhân viên hoàn thành công việc
cam kết sửa máy giặt hấp sấy LG Styler tại Nam Định uy tín
Quy trình sửa máy giặt hấp sấy LG Styler tại Nam Định
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng thông qua đường dây nóng hoặc tổng đài 0966 832 830. Sau đó, họ sẽ chuyển thông tin này qua bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Liên hệ khách hàng
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng, đồng thời có mặt tận nơi khách hàng yêu cầu chỉ sau 15 - 20 phút.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra sự cố
Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp kiểm tra, phân tích sự cố tận nơi. Sau khi tìm ra chính xác nguyên nhân, nhân viên sẽ thông báo tới khách hàng và báo chi tiết dịch vụ và tiến hành sữa chữa và bảo hành ngay nếu khách hàng đồng ý. Còn đối với trường hợp hư hỏng nặng, thợ sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy về trung tâm để khắc phục.
Bước 4 : Bàn giao cho khách hàng
Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên sẽ vận hành và theo dõi hoạt động của máy giặt hấp sấy . Nếu máy giặt hoạt động bình thường thì tiến hành bàn giao tận nơi cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, sử dụng và một số phương pháp khắc phục sự cố đơn giản tại nhà.